TopDev

Ngân Hàng Số Vikki

Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Trực tổng đài 24/7)

Quận 5, Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago and Job expires in 1 day ago

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ các đơn vị kinh doanh, bao gồm khóa thẻ, phong tỏa tài khoản, việc cung cấp thông tin tài khoản và các dịch vụ khác theo đúng quy định của Ngân hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng, góp phần nâng cao hình ảnh của Ngân hàng.
  • Ghi nhận và chuyển các phản hồi, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện quy trình tư vấn và giải đáp thắc mắc.
  • Thường xuyên trao đổi với các cấp quản lý để đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của bản thân.
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu công việc và đưa ra các phương án nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa các bộ phận trong Ngân hàng.
  • Thực hiện công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Requirements

  • Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ các đơn vị kinh doanh, bao gồm khóa thẻ, phong tỏa tài khoản, việc cung cấp thông tin tài khoản và các dịch vụ khác theo đúng quy định của Ngân hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng, góp phần nâng cao hình ảnh của Ngân hàng.
  • Ghi nhận và chuyển các phản hồi, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện quy trình tư vấn và giải đáp thắc mắc.
  • Thường xuyên trao đổi với các cấp quản lý để đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của bản thân.
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu công việc và đưa ra các phương án nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa các bộ phận trong Ngân hàng.
  • Thực hiện công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Benefits

  • Mức lương và các chế độ phúc lợi đãi ngộ xứng đáng.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và chế độ nghỉ mát.
  • Tổ chức thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ miễn phí cho nhân viên hằng năm
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6, Sáng từ 7g30-11g30, Chiều từ 13g00-17g00

Recruitment Progress

Round 1

Phỏng vấn 1 vòng với hội đồng, không làm bài test và không bắt buộc ứng viên nộp CV tiếng Anh.

0 job opening

Industry

Bank

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

d6c9ec2f55d4e95774ca8bee852496b0.png