- Cung cấp thông tin SPDV và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng qua các kênh truyền thông tại TT. Dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các chính sách/chương trình chăm sóc, khảo sát khách hàng qua các kênh truyền thông tại TT. Dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện đăng ký SPDV qua các kênh truyền thông của TT.Dịch vụ khách hàng.
- Khung giờ làm việc luân phiên theo ca (4 tiếng/ca) và thay đổi theo từng thời kỳ; đảm bảo tổng thời gian làm việc là 44 giờ/tuần.
- Thời gian trực đêm tối đa 4 đêm/ tháng và tối đa 1 đêm/ tuần, sau trực đêm được xếp ngày nghỉ để hồi phục sức khỏe.