TopDev
job-image
Giám đốc Quản lý Tài sảnLogin to view salary
Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Senior, Director Fulltime3 năm
Application deadline: 28-11-2025
  • Vị trí chức danh: Chuyên viên Quản lý tài sản cấp 4
  • Khối/Ban: Ngân hàng bán lẻ
  • Đơn vị: Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp tại TP Hồ Chí Minh
  • Địa điểm làm việc: Saigon plaza , số 24 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TPHCM
1
Your role & responsibilities

Quản lý danh mục khách hàng theo phân công của Trưởng phòng

  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm
  • Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng Private/ khách hàng Private tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời...

Kinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL;Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp

  • Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV (bao gồm sản phẩm tín dụng cầm cố GTCG, tiền gửi), gồm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm và các SPDV khác, đặc biệt gói sản phẩm/ sản phẩm chuyên biệt dành cho khách hàng Private theo đúng quy định của BIDV
  • Giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao khách hàng cho các bộ phận có liên quan để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng không thuộc phạm vi thẩm quyền được giao
  • Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)
  • Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký của từng khách hàng để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng
  • Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
  • Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ
  • Cung cấp các sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro
  • Thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng/sự kiện giới thiệu/ tiếp thị cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/ hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu
  • Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp, giới thiệu quản lý tài sản/ tư vấn đầu tư tới khách hàng Private
  • Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
  • Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản
  • Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác tư vấn đầu tư/ quản lý tài sản cho KH Private
  • Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Tham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private
  • Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSC

Hướng dẫn, kèm cặp cán bộ

Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền

2
Your skills & qualifications

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan; ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách hàng ưu tiên.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm/ khả năng tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng ưu tiên/khách hàng giàu có; ưu tiên có kinh nghiệm quản lý khách hàng doanh nghiệp; ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng, kinh nghiệm về sản phẩm tư vấn đầu tư, quản lý tài sản, bảo hiểm,….
  • Am hiểu về các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng. Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.
  • Có kiến thức về cấu trúc và vận hành của hệ thống ngân hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA.
  • Đối với ứng viên nội bộ:
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong quản lý khách hàng cá nhân/doanh nghiệp tại BIDV; trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách hàng ưu tiên
  • Có kết quả xếp loại hoàn thành nhiệm vụ từ mức tốt trở lên trong vòng 03 năm gần nhất.
  • Không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật.

Kỹ năng

  • Kỹ năng chăm sóc và phát triển khách hàng cao cấp.
  • Trung thực, khách quan.
  • Tư duy logic, chính xác, nhạy bén.

Trình độ học vấn

  • Đối với ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường công lập trong nước. Chuyên ngành đào tạo: tài chính, ngân hàng, kế toán, kinh tế, toán, toán tin, tài chính định lượng, quản trị rủi ro
  • Đối với ứng viên tốt nghiệp đại học nước ngoài: Tốt nghiệp đại học các chương trình đào tạo toàn thời gian bằng tiếng Anh tại các trường đại học nước ngoài ở Mỹ, Canada, Anh, Úc. Chuyên ngành đào tạo: tài chính, ngân hàng, kế toán, kinh tế, toán, toán tin, tài chính định lượng, quản trị rủi ro.
  • Ngoại ngữ: Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm yêu cầu tối thiểu: TOEIC 690, TOEFL iBT 78, IELTS 6.0 trở lên
    • Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy
    • Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh
    • Có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;.
3
Benefits

Về lương và thu nhập:

Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.

Về phúc lợi: 

  • Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau.
  • Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV. 
  • Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.
  • CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.
  • CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV.
  • Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.

Phát triển nghề nghiệp:

  • Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới. 
  • Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng:
    • Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh). 
    • Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cáp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v)
    • Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý.
  • Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc.

 

LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV

Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ - Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.

Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.

Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.

Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV

Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.

Hãy là một phần trong câu chuyện thành công của chúng tôi!

More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary