TopDev
job-image
Giám Đốc Quản Lý Tài SảnLogin to view salary
Quận 1, Hồ Chí Minh
Director Fulltime7 năm
Application deadline: 28-11-2025

Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai các dịch vụ quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, cơ sở vật chất phục vụ cho các hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn, kịp thời và hiệu quả.

1
Your role & responsibilities

1. Quản lý Chiến lược Tài sản (25%)

• Xây dựng các kế hoạch dài hạn để tối ưu hóa giá trị và hiệu quả của tài sản..

• Theo dõi nhu cầu hoạt động của VIB (mở mới, chuyển địa điểm, nâng cấp) để điều chỉnh chiến lược quản lý tài sản.

• Dự đoán nhu cầu tài sản trong tương lai để hỗ trợ lập ngân sách và kế hoạch hoạt động ngân hàng.

2. Giám sát Hiệu quả Vận hành (25%)

• Tối ưu hóa quy trình quản lý tài sản như cấp phát, điều chuyển, sửa chữa, thanh lý và xử lý tổn thất tài sản....

• Đảm bảo tất cả tài sản toàn VIB được ghi nhận và theo dõi trên hệ thống quản lý tập trung (FAM).

• Đảm bảo tài sản được phân bổ hiệu quả tại các địa điểm để đáp ứng nhu cầu hoạt động.

3. Giám sát Tuân thủ và Rủi ro (15%)

• Duy trì tuân thủ các quy định của VIB.

• Xây dựng và cập nhật các kế hoạch để giải quyết các gián đoạn tiềm tàng trong hoạt động của tài sản vật lý (ví dụ: hỏng hóc thiết bị, sự cố hạ tầng...).

4. Báo cáo & xây dựng quan hệ (15%)

• Cung cấp các báo cáo chính xác và đúng hạn về hiệu suất tài sản cho cấp quản lý.

• Xây dựng sự hợp tác với các bên liên quan nội bộ như BTS, CMD, Admin, FS, ĐVKD và các đối tác hỗ trợ mục tiêu quản lý tài sản.

5. Quản lý và phát triển nhân sự (20%)

• Huấn luyện và đào tạo thành viên đội ngũ để nâng cao kỹ năng thực hiện dự án và nhiệm vụ kỹ thuật, đảm bảo hiệu suất cao.

• Thiết lập và giám sát mục tiêu hiệu suất để đảm bảo trách nhiệm và năng suất của đội ngũ.

• Xây dựng môi trường làm việc hợp tác và gắn kết để nâng cao tinh thần và giữ chân nhân viên.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

2
Your skills & qualifications

• Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành về Khoa học xã hội/Tài chính/Kinh tế/Ngoại thương/Quản trị kinh doanh;

• Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, quản lý tài sản trong ngành ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn trên 500 lao động, trong đó có tối thiểu 5 năm làm việc tại các vị trí quản lý từ cấp Trưởng bộ phận trở lên. Am hiểu về lĩnh vực quản lý tài sản, hành chính, quản trị văn phòng, dịch vụ nội bộ;

• Có phương pháp tư duy làm việc hệ thống và quản trị mục tiêu;

• Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện nhân viên tốt;

• Có kỹ năng quản lý, hoạch định kế hoạch quản lý dịch vụ, quản lý sự thay đổi tốt;

• Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột nội bộ tốt;

• Kỹ năng tin học thành thạo, Excel từ advanced trở lên.

3
Benefits
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Được đào tạo kỹ năng và chuyên môn
  • Tăng lương định kỳ
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước
  • Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: Màn hình, laptop.v.v.
  • Làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 08h00-12h00, Chiều 13h00-17h30)
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary