Job Description
About Company
- Làm việc trong lĩnh vực công nghệ, thao tác trên máy tính, phần mềm.
- Thời gian làm việc theo giờ Mỹ từ 8:00pm-4:00am, 2:00am – 10:00am. Ngày làm việc: 5 ngày/tuần
Your role & responsibilities
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng, giải đáp các vấn đề khi khách hàng sử dụng phần mềm.
- Tiếp nhận và xử lý ticket qua hệ thống IMS của công ty.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ như Ultraview, teamviewer, facetime để xử lý thao tác trên máy cho khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua các kênh Vogane, Crisp… của công ty.
- Sửa lỗi các vấn đề về Network ( Local Lan, router, switch…)
- Sửa lỗi các vấn đề về PC, laptop ( check các lỗi trên máy tính…)
- Cài đặt POS, terminal, printer…( phần mềm thanh toán và máy quẹt thẻ)
Your skills & qualifications
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT chuyên ngành Mạng, phần cứng máy tính…
- Ưu tiên từng Support các hệ thống CRM, ERP.
- Có tính thần học hỏi, sử dụng phần mềm tốt và đam mê công nghệ mới.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tinh thần teamwork, làm việc một cách chủ động và sáng tạo.
Benefits for you
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc
- Lương OT rõ ràng
- Phép năm 12 ngày, phép nghỉ ốm 4 ngày
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, thoải mái, có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và phát triển bản thân
- Tham gia đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động VN
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Các hoạt động tập thể: đá banh, company trip, teambuilding, party dinner
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Lớp học tiếng Anh miễn phí
- Hỗ trợ chi phí tập Gym
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h30-12h00, Chiều 13h00-17h30)