Receive and provide consultation to customers regarding diagnostic services. / Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về các dịch vụ xét nghiệm của trung tâm.
Address customer inquiries via phone, email, and online channels. / Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến.
Assist customers in scheduling appointments and guide them through the diagnostic process. / Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt lịch hẹn, hướng dẫn quy trình xét nghiệm.
Track and update diagnostic progress, notifying customers of their results. / Theo dõi, cập nhật tình trạng xét nghiệm và thông báo kết quả cho khách hàng.
Handle customer complaints and feedback, proposing service improvements. / Xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng và đề xuất cải thiện dịch vụ.
Report customer service performance periodically. / Báo cáo tình hình CSKH theo định kỳ
Other tasks as requested by Manage / Các nhiệm vụ khác từ quản lý
Requirements
Diploma or higher education, preferably in Healthcare, Pharmacy, Nursing, Business or related fields. / Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Y tế, Dược, Điều dưỡng, Kinhtế hoặc các ngành liên quan.
At least 6 months to 1 year of experience in customer service, preferably in the healthcare sector. / Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên ngành y tế.
Clear and pleasant voice with excellent communication skills. / Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
Ability to handle situations flexibly. / Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.