1. Xây dựng kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng theo hành trình:
2. Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo hành trình:
3. Thúc đẩy triển khai tái thiết kế hành trình khách hàng:
4. Đại diện tiếng nói của khách hàng và duy trì quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm:
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp Lãnh đạo.
Độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển.
Kinh nghiệm
Yêu cầu khác với ứng viên nội bộ:
Kỹ năng
Trình độ học vấn
Về lương và thu nhập:
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.
Về phúc lợi:
Phát triển nghề nghiệp:
LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV
Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ - Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.
Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.
Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.
Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV
Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.
Hãy là một phần trong câu chuyện thành công của chúng tôi!