• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;
• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
• Thực hiện bán chéo cho các Đơn vị kinh doanh để tối ưu hóa cơ hội bán hàng;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
• Thời gian trực 1 ca: 8h/ca (ca sáng, ca chiều, ca tối); 1 tuần được nghỉ 1.5 ngày, 1 tháng 6 ngày
• Cuối tuần được xếp đi làm luân phiên. Nếu tuần nào đi làm cuối tuần thì ngày nghỉ sẽ trả trong tuần