TopDev

South Telecom

Business Analyst

Quận 3, Hồ Chí Minh
Posted 3 weeks ago and Job expires in 2 weeks ago

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

1. Kỹ năng Tester

  • Nghiên cứu, tìm hiểu yêu cầu phần mềm để xác định yêu cầu kiểm thử dự án
  • Lập kế hoạch kiểm thử phần mềm (Test Plan)
  • Viết tài liệu kịch bản kiểm thử phần mềm (Test Case/Checklist)
  • Chuẩn bị dữ liệu kiểm thử
  • Thực hiện kiểm thử phần mềm trên Web, Mobile
  • Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả test, báo cáo kết quả test
  • Thực hiện báo cáo lỗi của phần mềm lên các công cụ quản lý lỗi (JIRA/Excel)
  • Thiết kế tài liệu hướng dẫn sử dụng của phần mềm
  • Tiếp nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc, check lỗi từ khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo chất lượng dự án

2. Kỹ năng BA

  • Phân tích, làm rõ các yêu cầu của khách hàng và mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế trên những thông tin đã thu thập được
  • Xây dựng các tài liệu sản phẩm, tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng (URD - User Requirement Docs), yêu cầu hệ thống (SRS - System Requirement Docs), kịch bản kiểm thử …
  • Vẽ Wireframe, Mockup
  • Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng.
  • Phối hợp với PM, PO và team lập trình viên để thực hiện thành công dự án đảm bảo chất lượng và deadline đã đề ra.

Requirements

Ứng viên đáp ứng 1 hoặc 2 yêu cầu sau đây:

1. Kỹ năng Tester

  • Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng trong lĩnh vực kiểm thử web/app
  • Có hiểu biết về các giai đoạn kiểm thử (Uni Test, Integration Test, System test, Acceptance test,....) và các kỹ thuật kiểm thử
  • Có khả năng phân tích và trao đổi về yêu cầu phần mềm
  • Có khả năng phân tích yêu cầu công việc tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
  • Chịu được áp lực công việc

2. Kỹ năng BA

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm BA
  • Có khả năng xây dựng tài liệu nghiệp vụ người dùng, tài liệu nghiệp vụ hệ thống, mô tả chức năng, giới hạn tính năng sản phẩm, vẽ mô hình các quy trình xử lý giao dịch, quy tắc hoạt động vận hành dịch vụ, luồng dữ liệu, cơ sở dữ liệu, cải thiện/ thiết kế và tối ưu mô hình công việc;
  • Có kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng sản phẩm dịch vụ; xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng sản phẩm dịch vụ
  • Có kỹ năng với các phầm mềm MS Offices, Visio, Project
  • Khả năng nghiên cứu, giao tiếp và quản lý công việc tốt
  • Khả năng hệ thống hóa và quản lý tài liệu

Benefits

  • Lương cơ bản: 8 - 20 triệu
  • Review lương 1 năm 2 lần
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 – 6h00, nghỉ trưa 1,5 tiếng)
  • Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết, ốm đau,hiếu hỉ..
  • Có tháng lương thứ 13
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, event, sự kiện của công ty…..

Recruitment Progress

Round 1

HRM phỏng vấn qua điện thoại

Round 2

Phỏng vấn trực tiếp với Manager hoặc CEO

Round 3

Một vài trường hợp sẽ cần làm bài test kỹ thuật

1 job opening

Industry

Dịch vụ IT, Internet

Company size

100-499 Employees

Nationality

Vietnam

3088f072ac3b4796de48e6d57f72f99d.jpg
2a23b21287e52c5c8471606ad8e421e3.jpg
124e21c776438a53b642e5f1e02f4cc7.jpg
88b84bc6483f5b7e33b174f35ecf8f57.jpg
c88b38d8ab599788969dbb196674e623.jpg
0ccb517cdf5e4317e5955130808bbcda.jpg