Trung Tâm Công nghệ thông tin Mobifone
Trung Tâm Công nghệ thông tin Mobifone

Trung Tâm Công nghệ thông tin Mobifone

Kết Nối Giá Trị - Khơi Dậy Tiềm Năng

About us

XIN CHÀO ỨNG VIÊN

Có rất nhiều Công ty Công nghệ thông tin tại Việt Nam nhưng chỉ một số ít đơn vị có thể so sánh với MobiFone về môi trường làm việc. Bằng chứng thực tế MobiFone đã được Tổ chức cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe khảo sát và đánh giá là 1 trong 15 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền. Với đầy đủ những yếu tố cấu thành nên một môi trường làm việc tốt: Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu hoạt động rõ ràng; Môi trường làm việc năng động, cởi mở, thân thiện; Cân bằng giữa công việc và cuộc sống; Ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của người lao động; Cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng, minh bạch; Cơ chế phúc lợi, lương thưởng hấp dẫn;….

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone luôn mở rộng cánh cửa chào đón những Ứng viên phù hợp với vị trí công việc, môi trường làm việc và sẵn sàng cống hiến, phấn đấu hết mình cùng MobiFone!

Trung tâm CNTT MobiFone

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone, chịu trách nhiệm triển khai kinh doanh các giải pháp, dịch vụ Công nghệ thông tin cho khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp.

  • Tầm nhìn: MobiFone – Chinh phục thế giới số
  • Sứ mệnh: Mang tới những giải pháp Công nghệ kết nối trong một hệ sinh thái toàn diện giúp đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức.

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone, tiền thân là Trung tâm Phát triển phần mềm trực thuộc Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone đi vào hoạt động chính thức từ ngày 24/01/2014.

Qua thời gian 8 năm hoạt động, với chuyên môn chính là nghiên cứu, phát triển và kinh doanh các giải pháp, dịch vụ CNTT cho khối khách hàng Chính phủ, Doanh nghiệp, Trung tâm CNTT MobiFone đã tung ra thị trường hơn 20 sản phẩm CNTT đặc thù thuộc 3 nhóm: Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Công nghệ 4.0 (AI – IoT – Big Data) và cung cấp tới hàng nghìn khách hàng sử dụng.

Chỉ sau 6 năm phát triển hiệu quả, độc lập như một công ty thành viên của Tổng công ty, Trung tâm CNTT MobiFone không ngừng lớn mạnh và mở rộng quy mô. Hiện nay, Trung tâm đã sở hữu đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, hơn 30 chuyên gia xuất sắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, trên 1000 nhân lực Account Managers, phục vụ trên 20.000 khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Từ đó, Trung tâm chính thức gia nhập nhóm đơn vị Kinh doanh của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Benefits

  • Thu nhập lên đến 480 triệu/năm
  • Quyền lợi về Bảo hiểm xã hội/thất nghiệp và các phúc lợi hấp dẫn khác, gói bảo hiểm y tế quyền lợi đến $8000
  • Các chế độ bồi dưỡng, ăn trưa 1.000.000đ/tháng, thuê bao nội bộ 320.000đ/tháng
  • Được đào tạo phát triển bản thân, nâng cao các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp
  • Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc
  • Cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp, dự án lớn, những xu hướng công nghệ/nền tảng mới nhất, thỏa sức sáng tạo phát triển bản thân
  • Thời gian làm việc: 08h - 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần (Nghỉ Thứ 7, CN)

Product

Doanh nghiệp số
Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình, nghiệp vụ sản xuất kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh. Trung tâm CNTT MobiFone đã triển khai nghiên cứu, hoàn thiện và đưa ra hàng loạt các giải pháp CNTT cho Doanh nghiệp trong một hệ sinh thái MobiFone Marketplace.
Chính phủ số
Chính phủ số là nhóm giải pháp mà Trung tâm CNTT MobiFone xây dựng nhằm phục vụ cho các doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin phục vụ công tác chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu chi phí và tiết kiệm ngân sách quốc gia.
Công nghệ 4.0 (AI - IoT - Big Data)
Nhóm các giải pháp dựa trên các công nghệ mới như Big Data, AI, IoT được phát triển và hoàn thiện với mục tiêu đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp.

General information

Industry

Viễn Thông, Phần Mềm

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 9-10, tòa nhà Thái Nam, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

  • Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 8, Tòa nhà Mobifone, số 586 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng