CÔNG TY TNHH VẬN HÀNH JMANGO VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH VẬN HÀNH JMANGO VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH VẬN HÀNH JMANGO VIỆT NAM

About us

Công ty JMango Việt Nam là công ty con của JMango Operatons B.V. (quốc tịch Hà Lan) một trong  công ty đầu tiên trên thế giới phát triển các ứng dụng thương điện tử trên điện thoại di động. Chúng tôi cung cấp giải pháp m-commerce cho các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. JMango đang phát triển nhanh chóng với các trụ sở tại Hà Lan, Úc, Mỹ, Hongkong và Việt Nam. 

Hiện nay, chúng tôi đang phát triển sản phẩm JMango360 là một công cụ cho phép bất kỳ một doanh nghiệp nào mong muốn phát triển thương mại điện tử trên điện thoại di động có thể tạo ra một ứng dụng trên các apps store một cách cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang xây dựng rất nhiều mobile apps cho các khách hàng của mình tại nhiều nước trên thế giới.
Chúng tôi hiện đang mở rộng đội ngũ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và mong muốn thu hút được những ứng viên tài năng để xây dựng JMango thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới về các ứng dụng thương mại điện tử cho điện thoại di động.

Đến với JMango Vietnam, bạn không chỉ nhận được sự hướng dẫn tận tình của những nhân viên có kinh nghiệm, mà còn có cơ hội học tập và làm việc tại một công ty phát triển nền tảng thương mại điện tử, xu hướng đang bùng nổ mạnh mẽ trên toàn cầu

Benefits

  • Full package of insurances regulated by the Labor Code and additional Premium health care and accident insurance
  • Western management style: professional, dynamic, open minded, creative, supportive, friendly, and encouraged for feedback.
  • Competitive salary package with 13th month salary, End Year bonus and additional performance bonus for excellent performance.
  • Paid leaves and annual health check
  • Annual company trip and regular teambuilding activities
  • Lunch allowance and cafeteria inside office

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

25-99

Nationality

  • Netherlands

    Netherlands

Tech stack

Contact information


Office address

  • Phòng 514 Tòa nhà Toyota Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội