Công Ty TNHH Kyocera Việt Nam
Công Ty TNHH Kyocera Việt Nam

Công Ty TNHH Kyocera Việt Nam

About us

KYOCERA VIỆT NAM là một trong 230 công ty thành viên trên toàn thế giới của Tập đoàn KYOCERA - một tập đoàn đa ngành nghề, đa quốc gia nổi tiếng khắp đất nước Nhật Bản với thành tích chưa từng lỗ kể từ khi thành lập.

Sản phẩm chính của Tập đoàn KYOCERA là linh kiện gốm cho điện tử và các ứng dụng kết cấu. Vào những năm 60 của thế kỷ trước, cùng với chương trình khám phá không gian của NASA và sự ra đời của thung lũng Sillicon, sự phát triển của khoa học máy tính đã tạo ra yêu cầu cho việc chế tạo các mạch IC bán dẫn và KYOCERA đã phát triển công nghệ gốm đóng gói linh kiện bán dẫn hiện vẫn đang là sản phẩm chủ đạo và chiếm tới 80% thị phần trên toàn thế giới.

KYOCERA VIỆT NAM bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt nam từ tháng 6/2013 với tổng số vốn đầu tư là 195 triệu USD. Với diện tích trên 200.000 m2, chúng tôi đang là công ty có qui mô và diện tích lớn nhất tại Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên. Là một công ty đa ngành nghề, KYOCERA VIỆT NAM hoạt động trong các lĩnh vực như: sản xuất linh kiện gốm điện tử; sản xuất điện thoại di động; chế tác đồ trang sức; bất động sản và các dịch vụ liên quan. Phương châm của chúng tôi là: “Mang lại lợi ích cho toàn thể CBCNV cả về vật chất lẫn tinh thần”.

General information

Contact information


Office address

  • Lô B1, Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên