CÔNG TY CỔ PHẦN CYBERLOTUS
CÔNG TY CỔ PHẦN CYBERLOTUS

CÔNG TY CỔ PHẦN CYBERLOTUS

ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ SỐ TIN CẬY

About us

Công ty cổ phần CyberLotus là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ công trực truyến và cung cấp các giải pháp công nghệ số cho các Bộ/Ban/Ngành và các doanh nghiệp trên cả nước với mục tiêu cung cấp các sản phẩm công nghệ có chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo hướng đến trở thành đối tác tin cậy vì nền kinh tế số Việt Nam.

Chúng tôi đang tìm kiếm và vui mừng chào đón các ứng viên quan tâm và cùng chí hướng tham gia vào đội ngũ kỹ thuật công nghệ để cùng nhau hợp tác và phát triển các sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực công nghệ số, chuyển đổi số mang đến các tiện ích và giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác.

Benefits

  • Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty và theo Luật lao động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty
  • Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/ năm
  • Được hưởng phụ cấp ăn trưa (35.000/ngày), kinh phí teambuilding 300.000đ/quý,...
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Các hoạt động tập thể: Du lịch nghỉ mát, teambuilding, đá bóng, sinh nhật tháng, happyhour, ...
  • Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn

Product

CyberBill
CyberBill
Giải pháp Hóa đơn điện tử CyberBill được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các hệ thống quản lý đòi hỏi mức độ bảo mật rất cao. Chúng tôi đã tích hợp đầy đủ các chức năng bảo mật và đảm bảo an toàn thông tin cho hệ thống hóa đơn điện tử nhằm chống lại hầu hết các hành động xấu tấn công vào hệ thống và lấy cắp các thông tin quan trọng như thông tin hóa đơn, thông tin khách hàng.
CyberTax
CyberTax
Là dịch vụ T-VAN của Công ty Cổ phần Công nghệ CyberLotus được Cơ quan thuế cho phép cung cấp dịch vụ truyền, nhận, lưu trữ, phục hồi thông điệp dữ liệu điện tử về thuế giữa người nộp thuế và cơ quan thuế để thực hiện giao dịch bằng phương thức điện tử.
CyberCare
CyberCare
CyberCare là phần mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử được phát triển bởi Công ty Cổ phần CyberLotus, đơn vị đã được Bảo hiểm xã hội Việt Nam ký hợp đồng triển khai cung cấp dịch vụ IVAN – cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội. Phần mềm CyberCare hỗ trợ các doanh nghiệp, người lao động thực hiện tốt nhất việc khai báo các thông tin, nghiệp vụ kê khai bảo hiểm thông qua hệ thống điện tử theo đúng quy trình của cơ quan quản lý BHXH.

General information

Industry

Dịch vụ doanh nghiệp

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tầng 4, Tòa T6-08B, Đường Tôn Quang Phiệt, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội., Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội